Sản phẩm an cung Ngưu Hoàng Rùa Vàng

Sản phẩm an cung Ngưu Hoàng Rùa Vàng
An cung ngưu hoàn Ngưu Hoàng Hiệu Rùa Vàng là một chế phẩm độc đáo cùng với nổi tiếng từ y học cổ truyền có tác dụng giúphỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, chặn phòng tránh tình hình chảy máu não, đặc biệt đây là tránh nguy cơ đột quỵ.

ngoài ra, An cung ngưu hoàng hoàn Rùa Vàng thì cũng chuyên điều chữa những loại chứng bệnh làm ngất Bất ngờ, mê man bất tỉnh, trúng phong gây thì bán thân bất toại, hàm cứng, méo mồm xếch miệng, chức năng nói kém, não động mạch xơ hóa, bao gồm cả ngoại thương, trúng độc, sốt cao độ

tác dụng an cung RÙA VÀNG

là loại phương thuốc truyền thống có thể được uống bên trong Đông y để giúp cấp cứu và điều chữa nhồi máu não, Nhũn não cực kì nhanh chóng cùng hiệu quả.
Ngoài ra, được chuyên sử dụng để chữa khi ấy xảy ra ôn căn bệnh, nội tà tạo ra tình hình thần trí hôn mê, sốt cao và cũng sử dụng để giúp thanh nhiệt giải độc để cho cơ thể.

an cung ngưu có bao gồm nhiều các chất xem ra Trân châu, Ngưu hoàng, Chu sa, Sừng trâu, Sơn chi, Hoàng liên, Hùng hoàng, Xạ hương, Hoàng lấy,  Uất kim…..
ở trong đó là, các vị Hoàng cầm, Sừng trâu, Hoàng liên, Sơn chi, …. Giúp trấn kinh an thần cực mạnh, làm cho nhiều tế bào não cải thiện hưng phấn, tiêu thụ oxy ít nhất.
Riêng các chất Xạ hương ngay trong an cung ngưu tính chất đồ tuyên thông khai khiếu cực mạnh, làm cho tri giác bình phục, cùng đang có khả năng thông mạch. Vì thế khộng được uống loại phương thuốc này cho người phụ nữ đang có thai.

Sản phẩm An cung ngưu hoàn ngưu hoàng hoàn hiệu Rùa Vàng có thể được nhập khẩu trở về Nước Ta cùng với có thể được hòn Quản lý dược – Bộ y tế cấp phép lưu hành theo tiêu chuẩn CP 2005, số giấy phép lưu hành sản phẩm VN-10650-10 cho phép các bệnh viện uống thuốc để điều trị bệnh tai biến mạch máu não.

LIỀU uống an cung NGƯU HOÀNG RÙA VÀNG hữu hiệu

Trẻ em dưới 3 tuổi: ¼ viên/lần, 1 lần/ngày
Trẻ em bởi bốn – 6 tuổi: ½ viên/lần, 1 lần/ngày
túyp người. lớn: 1 viên/lần, 1 lần/ngày
Trường hợp uống để mà phòng trừ thì mỗi tuần dùng 1 viên, liên tục ở trong ba tuần cùng với 6 tháng Sau khi sử dụng tiếp.
Vì An cung ngưu hoàn ngưu hoàng có các các chất xem ra sừng trâu, xạ hương, ngưu hoàng, … đây là nhiều thứ cực lạnh, cho nên các người mắc bệnh tại thể hư hàn thì Không uống vì thế nên tham khảo ý kiến nhiều giới chuyên môn trước khi sử dụng.

không thực hiện việc dùng cho người phụ nữ đang có thai cho người con bú.
Thận trọng cho đối tượng mắc trụy tim.
thì nói quản An cung ngưu hoàn ngưu tại chỗ thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, để cho xa tầm tay trẻ em.

Hãy gọi ngay hotline nhà thuốc: 0972005566
Xem thêm: http://dauxoabophanquoc.com/tin-tuc-1/phuong-thuoc-chua-cung-voi-phong-dot-quy-nao/
tag: Sản phẩm an cung Ngưu Hoàng Rùa Vàng

Comments

  1. BOLAVITA Adalah Situs Taruhan Online Sportbook Terbesar & Terpercaya
    Menang Berapapun Akan Dibayar !
    Anda Tidak Usah Takut Proses Dalam Hitungan Menit Saja...
    Ayo Bergabung Bersama Kami Sekarang Juga
    Hanya di www(titik)bolavita(titik)pro
    Bisa juga hubungi , info :
    BBM : BOLAVITA
    wechat : bolavita
    whatup : 6281377055002
    Email : cs@bolavita .com

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cách chữa chứng bệnh tai biến mạch máu não